Gudbergsstofa 940x250 013

Kossar og kynvillingastælar

Á meðan lofsungna bændamenningin var einráð á Íslandi skrifuðu skáldin sveitasögur sem þjóðin skildi. Þá hófust metsölubækur gjarna á þennan veg: „Þegar Sigríður Ögmundsdóttir, hreppstjórafrúin á Hofsvöllum, reið í hlað á sýslumannssetrinu Stóru-Völlum kom maddama Jófríður Sædal fagnandi út úr bæjardyrunum og rak henni rembingskoss um leið og hún vatt sér fimlega af gæðingnum Mósa. Á eftir Sigríði sinni reið Ólafur Teitsson og hafði varla farið af baki Sóma þegar Magnús sýslumaður kom úr skemmu, kyssti hann blíðlega og bauð honum að skoða reipi úr hrosshári.“  

    Eftir að hafa lesið þennan texta liggur nútímamanni við að spyrja:

    Voru þarna á ferðinni tvær lesbíur og tveir hommar?

    Kynjafræðin mun skera úr um það þegar haustönnin hefst í HÍ.

   Gott og vel. Langt finnst þeim sem bíður en lærður eða ólærður gæti létt biðina og aukið lærdóminn með því að glugga í gömlu blöðin, Ísafold og Vörð, og lesa lýsingar á bændamenningu í fjárréttum þar sem góðglaðir smalar kysstust að lokinni fjallgöngur í faðmlögum undir torfvegg og grétu hástöfum eins og ofsóttir hommar nútímans en gátu risið á fætur til þess að pissa í hóp og krossleggja kristallstærar sprænur úr bústnum limum hjá löðursveittum gæðingum.

   Hvað hefðu siðsamir hommahatarar, Gylfar og Halldórar samtímans haldið hefðu þeir horft upp á karlmenn standa í faðmlögum við að kasta af sér vatni í krossins helgu mynd á meðan þjóðin var náttúruvæn og smalar og fjallkóngar lágu í jöfnu hlutfalli eftir gleðigöngu með sauðfé um ósnortin öræfi, hina mannvænu náttúru. Vissulega var þá á Íslandi fólk án leiðtoga sem setja landsmet ef ekki heimsmet í því að væla yfir að hafa orðið fyrir einelti í æsku en orðið samt þingmenn eða borgarstjórar á miðjum aldri. Einelti virðist vera forsenda fyrir mikilli upphefð. Þannig framafólk veður elginn linnulaust í fjölmiðlum án þess að nokkur þori að segja við skælandi skrípin:

   Haldið kjafti, helvítin ykkar!

   Væri þjóðin enn í náttúrubarnaflokki eins og forðum yrðu hér óþörf samtök á borð við 78. Enginn skápur var í landinu til þess að koma út úr frelsaður með folann fyrir augum hins umburðarlynda almennings. Hér væri ekki heldur kvennaathvarf til að brjóta áfengislögin með auglýsingum í fjölmiðlum um að þar sem lúbarðar konur eru hugaðar verði óspart veitt kampavíni á ofurverði og það án vínveitingaleyfis fyrir framan nefið á öllum löggunum á Lögreglustöðinni.

   Á stefnuskrá framsækna helmingsins af núverandi ríkisstjórn ætti að vera kjörorðið:

   „Aftur til náttúrulögmálsins í réttunum þar sem enginn ræfill runkar sér! Í því felst hin rammíslenska þjóðmenning.“

brezniew   Víkjum nú sögunni frá Íslandi til Rússlands sem losnaði fyrir skömmu undan oki kommúnismans. Í hinu nýfrjálsa Pútínlandi eru kossar fólks af sama kyni saknæmir. Fjölmiðlar okkar fordæma það. Stjórnmálaskörungar, hlutlausir sagnfræðingar og samkynhneigðir lausir við herðatré skápsins og sado-masochistar í leðurgalla, taka höndum saman í fyrsta sinn á heimsvísu og staðhæfa að kossabannið sé afturhvarf til ófrelsisins í Sovétríkjunum.

   En eru þetta haldbær rök í dómssölum?



   Hvað með alla kommúnistakossa Honeckers hins austur-þýska og Brésnevs hins sovéska eða Honeckers og Gorbachofs? Lágu þeir í gullaldarbókmenntum okkar til þess að læra Honecker Gorbatschovrembingskossatækni? Hver veit! Íslenskar bókmenntir hafa löngum verið víðlesnar og vinsælar í heiminum. En ég spyr:   

     Af hverju taka Samtökin 78 ekki upp hanskann fyrir Honeckerkossana og bera í Gleðigöngunni myndir af körlunum? Væri ekki tilvalið að láta Pál Óskar Hjálmtýsson halda á fremsta borðanum með mynd af Honecker við að hamast á vörunum á Gorbachof í staðinn fyrir að leyfa Jóni Gnarr að stela senunni í upphlut án þess að Þjóðbúninganefndin segi varnarorð vegna vanvirðingar hans á skotthúfunni?

Guðbergur Bergsson        

 

Styrktaraðilar

EFTIRTALDIR AÐILAR KOMU AÐ UNDIRBÚNINGI OG STOFNUN GUÐBERGSSTOFU EÐA STYRKTU VERKEFNIÐ MEÐ EINUM EÐA ÖÐRUM HÆTTI:

Logo web 01 transparent-bgr2   Logo web 01 transparent-bgr   Logo web 01 transparent-bgr4   ARTPRO Logo 260x100   Logo web 01 transparent-bgr3